Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Dự án DLC Complex Nguyễn Tuân - Chungculinhdamtnt.blogspot.com

Chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay ngã 4 đường Nguyễn Tuân giao cắt với Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tham khảo căn hộ The 5 Way Phú Quốc tại: https://the5way.net.vn
Đơn vị phân phối: https://winhousing.vn


Từ đây, chúng ta có thể di chuyển đi lại trong trung tâm quận Thanh Xuân bằng nhiều trục đường chính: Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương.

Quy mô dự án DLC Comlpex

chung cư dlc complex

Được xây dựng ngay ngã 4 Nguyễn Tuân, DLC Complex được xây dựng 01 tòa tháp 35 tầng, 3 tầng hầm, 5 tầng trung tâm thương mại, 30 tầng căn hộ. Trong đó từ tầng 1 - 3 là tầng trung tâm thương mại, khu vực chức năng dịch vụ gồm bể bơi, phòng tập, café...

Các căn hộ tại đây có diện tích từ 60m2 - 120m2, Các căn hộ được thiết kế dạng mở, đối lưu không khí hài hoà giúp tang tối đa diện tích đón ánh sắng, đón gió tự nhiên và tạo không gian sống an lành, hiền hoà cho cư dân.

Thông tin từ Chungculinhdamtnt.blogspot.com

Dự án DLC Complex Nguyễn Tuân có tổng 1.314 tỷ đồng, do 2 ông lớn trong lĩnh vực bất động sản kết hợp đầu tư Công ty TNHH đầu tư BĐS DLC và Công ty CP đầu tư và tư vấn An Việt.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện tại dự án đang được hoàn thiện hạng mục tầng hầm và phần móng tòa nhà. Dự án sẽ được ra mắt thị trường trong năm 2019 với hơn 300 căn hộ cao cấp, diện tích linh hoạt từ 60m - 120m2, cùng khối dịch vụ thương mại và văn phòng làm việc chuyên nghiệp đồng bộ.. Dự kiến hoàn thành vào quý 3/2020.

Thông tin nhanh Dự án DLC Complex Nguyễn Tuân

Dự án: DLC Complex 
Vị trí: Số 199 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Loại hình: Căn hộ chung cư
Quy mô dự án: 01 tòa tháp 35 tầng, 3 tầng hầm, 5 tầng trung tâm thương mại, 30 tầng căn hộ
Chủ đầu tư: Công ty TNHH đầu tư BĐS DLC và Công ty CP đầu tư và tư vấn An Việt.
Tổng diện tích:
Tổng vốn đầu tư: 1.314 tỷ đồng
Ngày khởi công: Cuối năm 2018
Năm hoàn thành: QUý 3/2020
Xem thêm thông tin về dự án DLC Complex nguyễn tuân tại website: http://www.chungcudlccomplex.net

2 nhận xét:

  1. Xét nghiệm máu chảy máu đông có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc kiểm tra tình trạng chảy và đông máu của cơ thể. Vậy ý nghĩa của xét nghiệm máu này là gì?
    Đa khoa Phương Nam khám bệnh với chất lượng tốt nhất

    Trả lờiXóa

  2. Đa khoa Phương Nam là một trong những địa chỉ thực hiện xét nghiệm ADN của thai nhi uy tín, an toàn, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Do đó, nếu muốn đảm bảo kết quả xét nghiệm ADN chính xác và sự an toàn cho mẹ bầu thì Đa khoa Phương Nam chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
    Đa khoa Phương Nam – Địa chỉ xét nghiệm ADN thai nhi an toàn, uy tín

    Trả lờiXóa

Copyright © 2015 DỰ ÁN CHUNG CƯ | WINHOUSING | Trường Thắng Blogger Template | Designed By Người chia sẻ cơ hội sở hữu bất động sản
Scroll To Top
Chat với chúng tôi
//]]>